Hướng Dẫn

15+ Cách Làm Mã Code Hình Trái Tim Đẹp Bắt Trend Thủ Khoa Lý

Cách làm mã code hình trái tim đẹp, lãng mạng, xịn xò nhất. Sử dụng hình ảnh ghép thành hình trái tim sẽ khiến crush đổ gục trong vòng 1 nốt nhạc

Cách làm mã code hình trái tim
Cách làm mã code hình trái tim

Code trái tim là đoạn ngôn ngữ lập trình được IT đưa vào máy tính để mã hóa tạo hình trái tim nhấp nháy hiệu ứng như pháo hoa cực độc đáo. Hiện trend viết mã code tạo hình trái tim đã nhanh chóng xâm chiếm mạng xã hội và được gen Z rất yêu thích, truyền tay nhau về cách làm mã code hình trái tim để tạo nên thành phẩm đẹp và lãng mạn nhất. Nếu bạn muốn đu trend nhất định đừng bỏ qua bài viết này của KhoiNguonSangTao.VN.

Cách làm mã code hình trái tim đẹp, chi tiết nhất

Có nhiều video bắt trend tạo code trái tim với hình dạng, màu sắc khác nhau trên Internet được nhiều người tìm cách làm theo nhưng theo các netizen vẫn không thể nào qua được bản gốc vốn đã hot rần rần của chàng Thủ Khoa Lý.

Ngoài code trái tim đập, kèm chữ bên trong thì có thể thử với code chèn hình ảnh tùy chọn với hiệu ứng tim đập và ánh sáng xung quanh…. Cùng KhoiNguonSangTao.VN thực hiện cách làm mã code hình trái tim siêu đơn giản dưới đây:

Bước 1: Đầu tiên hãy truy cập vào link: https://drive.google.com/file/d/1sOWvnQvfElynPpPWoqrDXTyoKW4m1RB9/view?usp=share_link để tải thư mục code trái tim đập chèn hình ảnh xuống máy tính và giải nén tập tin

Bước 2: Tiến hành chuyển file hình ảnh vào cùng thư mục chứa code trái tim. Mục đích để khi chỉnh sửa code thì sẽ thực hiện chèn ảnh vào hình trái tim.

Bước 3: Copy tên ảnh và xem định dạng ảnh, sau đó tiến hành chèn vào trong code.

Bước 4: Nhấn chuột phải vào file index.html rồi chọn Notepad để mở tệp. Bạn có thể thay thế cách này bằng cách sử dụng công cụ đọc file HTML nếu máy tính của bạn đã cài sẵn.

Bước 5: Tiến hành chỉnh sửa code tùy ý. Bạn có thể chỉnh sửa nội dung trong trái tim tại EDIT HERE

  • STARDUST1 dùng để chỉnh sửa năm
  • STARDUST2 sẽ điền tên của bạn và người ấy
  • STARDUST3 có thể thay đổi Love You thành lời nhắn nhủ bạn muốn gửi tặng
  • Đối với dòng img bạn hãy tiến hành chèn vào giữa ( ảnh mình họa), đây sẽ là nơi để bạn điền tên.

Bước 6: Nhấn File chọn Save để lưu lại thành quả là xong. Bây giờ hãy thử mở file HTML để xem code trái tim đập có ảnh như nào nhé.

Tham khảo một số mã code hình trái tim đẹp nhất

Mỗi mã code hình trái tim thể hiện một ý nghĩa riêng, cảm xúc riêng của mỗi người nên bạn có thể tùy chọn để tạo nên hình trái tim độc đáo của riêng mình. Bạn có thể tham khảo một số mã code đẹp dưới đây của KhoiNguonSangTao.VN nhé.

Xem thêm:

Cách vẽ hoa sen Cách làm hoa bằng giấy
Cách làm giỏ trái cây Cách làm phong bì

Mã code hình trái tim đang đập giúp bạn dễ dàng bày tỏ tình cảm với nửa kia của mình. Không phải tự nhiên mà hình ảnh mã code trái tim được cư dân mạng lăng xê, truyền tay nhau bí kíp tán gái thời công nghệ của dân IT. Sức hút ở chỗ đó là chỉ với vài thủ thuật đơn giản, nửa kia của bạn sẽ được chiêm ngưỡng hình trái tim độc đáo khiến phe kẹp nơ auto đổ gục rầm rầm.

Riêng bản thân tôi, nhìn ngắm hình trái tim đang chuyển động bùm bụp khiến tôi vừa ngạc nhiên vừa phấn khích. Trái tim cũng như đập rộn ràng theo và cũng rất mong chờ được tỏ tình với cách làm mã code hình trái tim siêu độc này. Chỉ cần nhìn vào hình trái tim bằng mã code này thôi cũng thấy ấm lòng biết bao và bất kỳ bạn nữ nào nếu được crush tỏ tình với mã code đặc biệt này thì chắc chắn sẽ “say yes” ngay lập tức.

Cùng KhoiNguonSangTao.VN tạo mã code trái tim đặc biệt nhất dành tặng riêng cho người ấy nhé. Chắc chắn crush sẽ đổ gục ầm ầm với món quà tình yêu độc đáo có 1 không 2 này. Nếu không thể nói được những lời hoa mỹ, lãng mạn thì hãy để cách làm mã code hình trái tim thay bạn gửi đến người ấy tình cảm tận sâu trong tim khiến người ấy khắc cốt ghi tâm nhé!

Xem thêm:

Back to top button