Là gìTổng hợp

Tay Vịn Là Gì? Mặt Trái Của Tay Vịn Là Thế Nào Bạn Biết Chưa

Tay vịn là gì? Mặt trái của tay vịn là như thế nào mà mỗi khi nhắc tới chúng ta đều cảm thấy khó chịu, không thoải mái hay có phần bức xúc.

Tay Vịn Là Gì
Tay Vịn Là Gì

Bạn nghĩ gì khi nhắc đến hay nghe nói cụm từ “tay vịn” với những ý nghĩa mặt trái của nó? Sẽ khó có thể diễn tả nổi bằng một từ phải không nào? Trong chuyên mục “LÀ GÌ” hôm nay của Khoinguonsangtao.vn, xin mời mọi người cùng đi tìm hiểu về ý nghĩa và những vấn đền xung quanh cụm từ “tay vịn” nhé!

Tay Vịn Là Gì?

Theo nghĩa đen thì từ tay vịn đơn giản có nghĩa là vật dụng để tay vịn vào như tay vịn cầu thang, tay cầm cửa.. nói chung đó là tất thảy những gì có thể cầm và dựa vào được.

Ví dụ:

  • Tay vịn cầu thang này bao nhiêu vậy?
  • Tay vịn cửa đẹp ghê á!

Vậy tại sao nó lại là 1 từ hạn chế nhỉ? Bởi vì bên cạnh nghĩa đen như trên thì nó còn có nghĩa khác đi như là khi đi bar, karaoke.. thường có những cô gái trẻ vào để phục vụ tiếp rượu cho các vị ” thượng đế”, rượu rót tận tay, hát song ca với khách khiến khác đứng không nổi nên cần 1 tay để vịn. Cũng chính vì thế tay vịn được hiểu mỗi khi nhắc tới.

Những Mặt Trái Của Tay Vịn

Từ này vốn hiểu bình thường và nghề tay vịn phục vụ khách cũng vậy, nhưng có những chuyện lại vượt xa giới hạn của nó hay còn gọi là mại dâm, do nhu cầu của khách không chỉ dừng lại ở việc phục vụ, mà còn nhu cầu về nhiều mặt…

Do vậy mà Karaoke là thứ gì đó đáng sợ khi nhắc đến với những người có gia đình, tay vịn có nhiều hình thức lừa đảo:

  1. Chúc rượu cho khách uống say rồi lấy hết tiền… sự việc này không ít lần xảy ra.
  2.  Trong lúc uống rượu thì không biết gì hết, cùng với những cô gái tiếp rượu thì khó lòng thoát khỏi 2 chữ mại dâm, thật khó có thể tránh khỏi.
  3. Rạn nứt tình cảm gia đình, đi chơi đi bar hát hò về dính toàn son môi của con gái cũng là thứ gây nứt tình cảm hoặc mại dâm như trên có thể ảnh hưởng cực lớn đến hạnh phúc gia đình.

Hãy tẩy chay về tay vịn dần biến chất như này, nếu thấy những điều vậy gần xung quanh có thể tố cáo nghề tay trái này nhé!

Có thể bạn thích:

Kết Luận

Qua những chia sẻ về tay vịn cùng với những mặt trái của nó mà Khoinguonsangtao.vn cung cấp ở trên, bạn thấy thế nào? Rất đáng sợ phải không? Đặc biệt là những ai đã có gia đình thì nên biết và tránh xa những tay vịn nguy hiểm có thể làm rạn nứt hay tan vỡ hạnh phúc mái ấm của mình nhé!

Back to top button