Hình nền đẹp

#99 Background Cổ Trang Đẹp, Đậm Chất Xưa, MÊ XỈU

Background cổ trang đẹp, mộng mị, ảo diệu nhất. Cùng xuyên không về thế giới cổ trang với bộ ảnh chất lượng cao này nhé

Background cổ trang
Background cổ trang

Background cổ trang luôn mang đến cảm giác thân thuộc và gần gũi như những bộ phim kiếm hiệp Trung Quốc mà ai cũng đã từng xem qua ít nhất một lần. Những thước ảnh cổ điển, xưa cũ tạo nên những hồi tưởng tuyệt đẹp về những năm tháng xa xưa.

Bộ ảnh nền về cổ trang sẽ đưa người đọc “xuyên không” trở về thời kỳ xa xưa để cùng hòa mình vào khung cảnh cổ trang xinh đẹp thời đó. Nào, cùng khám phá thế giới cổ trang cùng KhoiNguonSangTao.VN nhé!

Xem thêm:

Background cổ trang đẹp, xưa cũ

Background về cổ trang xưa, đẹp đa phong cách từ kiếm hiệp đến phong cảnh Việt Nam, Trung Quốc thời xưa. Bạn đọc có thể tải về để làm hình nền điện thoại, máy tính nhé.

Xem thêm:

Background xám Background phong cảnh
Background giáng sinh Background giấy

Bộ ảnh trên mang đậm phong cách của Trung Quốc với sự kết hợp hài hòa giữa con người với thiên nhiên, phong cảnh, hoa lá, núi, biển hay những đàn cá nhỏ bơi tung tăng.

Có vô vàn ý tưởng độc đáo để sáng tạo nên background cổ trang độc đáo. Màu sắc thường rất hài hòa, nhã nhặn chỉ thoạt nhìn cũng thấy thư thái, dễ chịu. Để tạo nên những background về chủ đề cổ trang cũng đòi hỏi sự trau chuốt, tỉ mỉ trong từng chi tiết cũng như sự am hiểu kiến thức về thời cổ xưa.

Những bức ảnh nền này mang đến cảm giác buồn man mác với những kiến trúc cũ kỹ, nhuốm màu thời gian. Một số hoa văn thường thấy trên những bức hình ảnh đó là ngôi miếu, cổng đình, thị trấn cổ kính ẩn mình trong sương mù. Hình ảnh xưa cũ đó chợt gợi lên trong lòng tôi sự cô quạnh, tĩnh mịch, với chút u buồn man mác.

Background cổ trang còn khiến ta nhớ lại một thời kỳ tuổi thơ vui vẻ ở vùng quê với những rừng trúc, nhà ngói, cánh chim…. Những hình ảnh đó dần bị lãng quên ở thời đại công nghệ, vì thế sự mộc mạc, giản dị của bộ ảnh cổ trang giúp nuôi dưỡng ký ức, đưa ta sống lại một thời xa xưa nhiều kỷ niệm yên bình. Đây cũng là giá trị cảm xúc mà bộ ảnh muốn mang đến cho người đọc.

Bộ ảnh của KhoiNguonSangTao.VN gồm cả hình dọc và hình ngang hoàn toàn miễn phí có độ phân giải lớn, dung lượng cao, kích thước tương thích với nhiều thiết bị để làm hình nền máy tính, điện thoại hoặc hình nền slide cũng rất độc đáo, mới lạ.

Back to top button