Review

Tiêm Filler mông là gì và những điều cần biết

Với phụ nữ, sở hữu thân hình có đường cong nóng bỏng chính là điều ai cũng muốn. Tuy nhiên, rất ít người có được những đường cong tự nhiên, nhất là vòng 3. Để đáp ứng nhu cầu đó của chị em, đã có phẫu thuật thẩm mỹ giúp nâng mông bằng phương pháp tiêm filler mông. Vậy tiêm filler mông giữ được trong thời gian bao lâu và chi phí tiêm mông là bao nhiêu tiền? Tất cả sẽ được Bống Spa giải đáp thông qua các nội dung sau đây.

1. Tiêm filler mông là gì?

Có thể bạn đã từng nghe đến các cụm từ nâng ngực, nâng mông… Vậy tiêm filler mông là như thế nào và có điểm gì khác biệt,…?

Để khắc phục nhược điểm ở vòng ba trên cơ thể thì tiêm filler mông là phương pháp thẩm mỹ tối ưu. Hình thức tiêm filler trong thẩm mỹ rất đa dạng, bạn có thể thấy trong nâng mũi, nâng cằm, đặc biệt là nâng cấp vòng ba của khách hàng căng, tròn đầy và quyến rũ hơn.

Đối với phương pháp filler làm đầy này, bác sĩ sẽ tiêm chất làm đầy vào vùng mông của khách hàng. Chất làm đầy cụ thể ở đây là hợp chất cấu tạo từ axit hyaluronic (HA). Nó là chất giống chất tự nhiên có trong cơ thể người. Vì vậy mà khi tiêm vào cơ thể, độ tương thích cao, gần như không xảy ra phản ứng bài trừ.Vậy nên hình thức tiêm filler mông được đánh giá là phương pháp thẩm mỹ an toàn và đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

Tiêm Filler Mông
Tiêm Filler Mông

2. Đối tượng nào phù hợp với tiêm filler mông?

Nhiều khách hàng có nhu cầu thắc mắc rằng tiêm filler mông phù hợp với đối tượng như nào? Hiệu quả tiêm mông giữ được bao lâu? Cụ thể thì đối tượng thích hợp nhất để tiêm filler nói chung và filler mông nói riêng sẽ là:

  • Không phân biệt giới tính, chỉ cần đủ 18 tuổi trở lên, khách hàng có thể tiêm mông.
  • Dành cho những khách hàng thiếu tự tin vì vòng ba “lép xẹp” không căng tròn – căng mịn như mong muốn
  • Những khách hàng muốn cải thiện vòng ba, nhưng sợ đau và ngại can thiệp dao kéo.

3. Tiêm mông giữ được bao lâu?

“Tiêm mông giữ được trong bao lâu, vài tháng hay vài năm?” là câu hỏi mà khách hàng tò mò, muốn được giải đáp nhiều nhất. Để khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ tiêm filler nâng mông, Bống spa xin gửi đến bạn câu trả lời qua nội dung sau:

Tùy thuộc cơ địa của mỗi khách hàng và kế hoạch chăm sóc hậu phẫu thuật mà thời gian duy trì tiêm mông sẽ khác nhau. Yếu tố đặc biệt quan trọng quyết định đến việc tiêm mông giữ được bao lâu chính là tay nghề bác sĩ và chất lượng của chất làm đầy.

Tiêm Filler Mông Giữ Được Bao Lâu
Tiêm Filler Mông Giữ Được Bao Lâu

Do vậy, để kết quả tiêm mông có thể duy trì được lâu nhất, quý khách cần có kế hoạch chăm sóc sau tiêm filler mông đảm bảo các yếu tố về an toàn. Để được như thế, khách hàng cần tỉnh táo trong việc lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ thật sự uy tín và chất lượng để thực hiện nâng mông hay bất cứ hình thức phẫu thuật thẩm mỹ khác.

Tiêm filler mông được chia ra làm nhiều liệu trình để có thể tiêm được lượng chất làm đầy tốt nhất vào cơ thể. Một liệu trình thường sẽ kéo dài 40 phút. 1 tháng sau tiêm mông, khách hàng sẽ nhanh chóng có được vòng ba đẹp mắt và quyến rũ như mình ước muốn. Từ đó, hội chi em sẽ tự tin diện những bộ cánh nóng bỏng quyến rũ khoe lên đường cong cơ thể.

Thông thường, thời gian duy trì mông cong sau khi tiêm sẽ là 5 đến 10 năm. Nếu khách hàng có cơ địa phù hợp và cách chăm sóc tốt có thể sẽ duy trì được lâu hơn.

4. Chi phí tiêm mông là bao nhiêu?

Cuối cùng là câu hỏi “tiêm mông hết bao nhiêu tiền?” Đây cũng là câu hỏi chốt trước khi ra quyết định tiêm filler mông. Tùy vào tình trạng, hình thức thẩm mỹ nâng mông và số vòng mông mong muốn nhưng vẫn phải cân đối với cơ thể mà quý khách sẽ phải trả một chi phí nhất định. Khách hàng có thể tham khảo bảng giá tiêm filler mông dưới đây của Bống Spa

Bống Spa & Clinic:

Địa chỉ:

Chi nhánh 1 tại 428 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Phú Nhuận, TP. HC

Chi nhánh 2 tại 123 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Quận Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 0945.705.000 – 0909.624.283

Website: www.bongspa.vn

Back to top button